1. Tiếp nhận yêu cầu khách hàng
Tiếp nhận yêu cầu khách hàng qua Hotline, zalo, fb gmail hoặc gặp trực tiếp.
2. Miễn phí khảo sát và tư vấn giải pháp tối ưu
Khảo sát trực tiếp tại các công trình lắp đặt của khách hàng, để đưa ra giải pháp lắp đặt tối ưu nhất với giá thành hợp lý nhất
3. Ký kết thỏa thuận cung ứng hàng hóa và dịch vụ.
4. Giao hàng
Giao hàng nhanh chóng
5. Nghiệm thu và thanh toán
Nghiệm thu và thanh toán thuận tiện cho các bên
6. Bảo hành sản phẩm
Trong thời gian bảo hành, NANYOO hỗ trợ khách hàng bảo trì, kiểm tra tình trạng hoạt động của sản phẩm khi có yêu cầu. Giai đoạn sau bảo hành, NANYOO cung cấp dịch vụ bảo hành, thay thế linh kiện chính hãng với mức giá hợp lý.